0
Facebook và Fox Sports vừa ra thông báo đã đạt được thoả thuận live stream (phát trực tiếp) giải Champions League 2017/18 trên Facebook.

"Live stream" Champions League 2017/18 trên Facebook
"Live stream" Champions League 2017/18 trên Facebook

Đích thân đại diện của Facebook đã đăng đàn xác nhận thông tin đã bắt tay hợp tác với Fox Sports để phát trực tiếp các trận đấu Champions League mùa tới trên Facebook và Fox Sports GO. Tuy nhiên, Fox Sports cho hay, chỉ các tài khoản Facebook trên đất Mỹ mới được tiếp cận và hưởng dịch vụ mới mẻ này.

Thoả thuận giữa Facebook và Fox Sports nêu rõ, các trận đấu Champions League từ vòng bảng đến vòng tứ kết mùa tới sẽ được live stream mỗi tuần.

Cụ thể, mỗi ngày Facebook và Fox Sports sẽ chọn 2 trận vòng bảng để phát trực tiếp. Trong khi đó, 4 trận vòng 1/8 và 4 trận vòng tứ kết sẽ được live stream.

Cũng theo thoả thuận 2 bên vừa kí kết thì một nửa số trận nói trên được bình luận bằng tiếng Anh và một nửa số trận còn lại được bình luận bằng tiếng Tây Ban Nha.

Nếu thoả thuận nói trên cho hiệu quả cao thì Facebook có thể sẽ nhân rộng mô hình live stream giải đấu danh giá nhất châu Âu khắp thế giới.

Đăng nhận xét

 
Top