0

Chiến thắng 5-1 của Barcelona  trước Villarreal rạng sáng nay đã chứng kiến bàn thắng thứ 34 của Lionel Messi tại La Liga mùa giải này. Pha lập công này giúp siêu sao người Argentina gần như chắc chắn sẽ trở thành chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu ở mùa giải 2017/2018.

Messi ghi bàn


Mohamed Salah đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Liverpool, khi anh ghi được 31 bàn tại Premier League tràn đầy hi vọng cạnh tranh danh hiệu Chiếc giày vàng cùng Messi, tuy nhiên tiền đạo người Ai Cập có vẻ đã hụt hơi khi không thể ghi bàn trong hai trận gần nhất với Stoke City và Chelsea.

Tại La Liga, Los Cules vẫn còn hai trận đấu nữa để gia tăng số bàn thắng của mình trong mùa này, trong khi đó câu lạc bộ xứ Merseyside chỉ còn duy nhất một trận trong chiến dịch tại Giải Ngoại hạng.

Barca chiến thắng

Salah cần ghi bốn bàn trong trận cuối cùng mới có thể vượt qua được tiền đạo được sản sinh từ lò đào tạo La Masia, và điều đó còn phụ thuộc vào việc Messi sẽ không ghi bàn trong 2 trận đấu còn lại.

Cristiano Ronaldo mặc dù khởi đầu mùa giải khá chậm chạp, nhưng anh cũng đã rất lỗ lực để trở lại trong cuộc đua tới danh hiệu Pichichi mùa giải này. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ lại dính phải chấn thương mắt cá chân và sẽ  dưỡng thương trong phần còn lại của mùa giải để tập trung cho trận chung kết Champions League. 

Hiệu tại Ronaldo đang xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn tại La Liga khi có 25 bàn thắng, kém Messi 9 bàn và hơn tiền đạo người Uruguay, Luis Suárez 1 bàn.

Đăng nhận xét

 
Top