1
Tiền đạo của Manchester United vẫn có thể ra sân trong trận đấu với ĐT Anh; Lukaku đã gặp phải chấn thương dây chằng chân trái trong trận đại thắng của ĐT Bỉ trước Tinisia.

Lukaku

Tiền đạo này đã ghi tới 4 bàn thắng cho tới lúc này để giúp ĐT Bỉ có được 6 điểm sau 2 lượt trận tại vòng bảng, ngang bằng với ĐT Anh. Lượt trận cuối cùng của vòng bảng giữa ĐT Bì và ĐT Anh sẽ quyết định cho vị trí đầu bảng.

Lukaku đang được điều trị tích cực cho chấn thương của mình và HLV Martinez nói rằng tiền đạo này cần một 24-48 giờ để trở lại tập luyện đầy đủ nhưng cũng không loại trừ khả năng anh không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới.
Eden Hazard, người cũng gặp một chấn thương nhỏ trong trận đấu với Tinisia , nhưng anh đã có mặt trong buổi tập của ĐT Bỉ tại  Moscow.

Đã có những tin đồn cho rằng HLV Martinez có thể thực hiện một số thay đổi trong đội hình xuất phát trong trận đấu với ĐT Anh.

Ngoài Lukaku và Hazard, đội tuyển Bỉ còn có thêm 1 ca chấn thương khác sau trận đấu với Tunisia, đó là chấn thương mắt cá của tiền vệ Mertens nhưng không quả nghiêm trọng và cầu thủ này khả năng cao vẫn có mặt trong đội hình xuất phát trong trận đấu với ĐT Anh

Đăng nhận xét

 
Top