0

Man Utd sẽ phải cân nhắc lại khi nghe xong những lời phát biểu của mục tiêu họ đang theo đuổi Ante Rebic hiện đang thuộc biên chế của Eintracht Frankfurt 

Trong nỗ lực chuẩn bị thật tốt về mặt lực lượng trước thềm mùa giải mới, HLVJose Mourinho đã xác định 2 gương mặt có thể mang đến làn gió mới cho CLB từ phía 2 cánh. Họ chính là những cái tên đã góp phần quan trọng vào thành công của ĐT Croatia tại World Cup 2018 - Ante Rebic và Ivan Perisic. 
Ante Rebic
Với Ivan Perisic, có lẽ là cơ hội để theo đuổi đã không còn khi mà CLB chủ quản Inter Milan cũng như là chính bản thân tiền vệ này không có mong muốn để ra đi nên M.U đã cố gắng thúc đẩy thương vụ còn lại, Ante Rebic. 
Mới đây, chính cầu thủ này đã lên tiếng nhận định của về lời mời chào của MU trên tờ Goal: "Tôi đã nghe và đọc rất nhiều về những thông tin xung quanh tương lai của mình. Thật thú vị khi tôi đã được chú ý, quan tâm hơn sau một kỳ World Cup khá thành công cùng đội tuyển Quốc gia. Tuy nhiên, những tin đồn vẫn mãi là tin đồn.
Họ hoàn toàn có thể bảo tôi đến Fiorentina vào ngày 29/08 nhưng sau đó 2 ngày tôi lại tái ký hợp đồng với Eintracht. Tôi muốn nói ở đây là thời gian cho thị trường chuyển nhượng cũng đã gần khép và tôi cũng chưa có ý định muốn chuyển đi. Và nếu có chuyện gì đặc biệt từ tôi thì hãy chờ đến phiên chợ sắp tới."
Rõ ràng M.U đang gặp rất nhiều khó khăn trong kì chuyển nhượng mùa Hè này khi mà những mục tiêu chiêu mộ của họ đều không thành công. Trong bối cảnh mà Paul Pogba đang bị cả Real Madrid và Barcelona đang chèo kéo rất quyết liệt, các tiền vệ của họ đang chấn thương ,M.U cần nhanh chóng bổ sung thêm lực lượng nếu không muốn gặp nhiều khó khăn trong mùa giải mới.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top